Home » » Tâm sự đêm buồn

Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ :
Tâm sự đêm buồn
Tâm sự đêm buồn
Người ơi, đêm nay buồn quá đi thôi
Ngồi một mình với không gian hiu quạnh
Nỗi lòng này biết bày tỏ cùng ai?
Gió thổi mây trôi lòng tôi thắt lại
Cứ giỡn hoài, không biết chán hay sao?

Tôi yêu em một tình yêu đằm thắm
Không hững hờ như mây gió trăng sao
Tôi yêu em một tình yêu chân thành 
Muốn gửi lòng này vào gió đến em
Đêm đã khuya mà lòng tôi thấy nhớ 
Nhớ những buổi, lần đầu tiên hẹn hò
Ánh mắt em, nụ cười em xao xuyến.

Em vô tình hững hờ với tôi sao?
Như gió thoảng cơn mưa chiều lạnh ngắt
Như mây bay trôi nhẹ giữa bầu trời.
Hay tại tôi mà em phải như vậy?
Tôi thẫn thờ rồi tự hỏi vì sao?
Ông trời ơi! Tại sao lại như thế
Ôm nỗi buồn u uất suốt trong tôi.
Nguồn: 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sport

Entertainment

World News

18 thg 7, 2013

Tâm sự đêm buồn

Tâm sự đêm buồn
Tâm sự đêm buồn
Người ơi, đêm nay buồn quá đi thôi
Ngồi một mình với không gian hiu quạnh
Nỗi lòng này biết bày tỏ cùng ai?
Gió thổi mây trôi lòng tôi thắt lại
Cứ giỡn hoài, không biết chán hay sao?

Tôi yêu em một tình yêu đằm thắm
Không hững hờ như mây gió trăng sao
Tôi yêu em một tình yêu chân thành 
Muốn gửi lòng này vào gió đến em
Đêm đã khuya mà lòng tôi thấy nhớ 
Nhớ những buổi, lần đầu tiên hẹn hò
Ánh mắt em, nụ cười em xao xuyến.

Em vô tình hững hờ với tôi sao?
Như gió thoảng cơn mưa chiều lạnh ngắt
Như mây bay trôi nhẹ giữa bầu trời.
Hay tại tôi mà em phải như vậy?
Tôi thẫn thờ rồi tự hỏi vì sao?
Ông trời ơi! Tại sao lại như thế
Ôm nỗi buồn u uất suốt trong tôi.
Nguồn: 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét